Thứ Tư, 3 tháng 10, 2018

Tội ác cộng sản Trung Quốc khi tô vẽ “bạo loàn phản cách mạng” fake tạo ra sao?


Tên tôi là Triệu Hân (Zhao Xin), lúc tôi tham gia phong trào sinh viên năm 1989 tôi chỉ là sinh viên năm thứ ba của Khoa Trung văn. Bên cạnh đó, 1 sinh viên đại học thông thường ko mang chút kiến thức cơ bản nào về quân sự như tôi lại bị Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) quy kết là “nhà lãnh đạo bạo động”, và phát lệnh tầm nã cấp cao nhất trên toàn quốc.




Vào thời khắc ngừng thi côngĐây tội ác cộng sản TQ bao gồm tuyên truyền điêu trá và phát lệnh truy nã toàn quốc đối có ba lực lượng nổi dậy: đội Phi Hổ, quân Nghĩa Dũng, đội cảm tử, trong Đó người sáng lập quân Nghĩa Dũng là tôi.

Vào năm 1989, sau buổi chiều 23/5, quảng trường Thiên An Môn bất thần nổi cơn giông dữ dội, khi mà tôi cộng một lực lượng sinh viên thuộc phổ thông trường đại học khác nhau ở Vân Nam cùng trú mưa tại khu Đài tưởng vọng Anh hùng dân chúng, bất thần tôi buông giọng cảm khái: giả dụ xuất hiện một vị tướng như Thái Ngạc (1882 – 1916) xưa kia đứng lên khởi nghĩa dẹp loạn Viên Thế Khải hồi phục chế độ quân chủ, hòng có thể dẹp được loạn vi hiến của Đặng Tiểu Bình và Lý Bằng hiện tại thì tuyệt vời biết bao nhiêu.

Ý tưởng bất chợt lan rộng như một ngọn lửa, dù đang trong cơn giông tố, trên đầu những sinh viên chỉ có một tấm vải mưa mỏng mảnh.

Sau cơn giông chúng tôi ngay lập tức thực hiện ý tưởng, bắt đầu là đi sắm những miếng vải màu và viết lên những biểu ngữ giăng tại Quảng trường Thiên An Môn, hàng trăm người cộng nhau tuần hành dưới ngọn cờ “quân Nghĩa Dũng kiểm soát an ninh đất nước và pháp luật”, trên đầu mỗi người đều sở hữu băng vải “quân Nghĩa Dũng kiểm soát an ninh đất nước và pháp luật”, hy vọng thức tỉnh giấc quân dân, hy vọng thêm lần nữa khởi động quân Nghĩa Dũng đứng lên bảo vệ quốc gia và pháp luật.

Theo tội ác cộng sản Trung Quốc, Tại thời khắc chậm tiến độ, thậm chí đa dạng người còn hy vọng Ủy viên trưởng Nhân đại Vạn Lý (Wan Li) trở về nước triệu tập khẩn cấp Đại hội Nhân đại toàn quốc để chống lại thiết quân luật và cất chức ông Lý Bằng (Li Peng). Bởi thế sau giới nghiêm ngày 19/5, mọi người kỳ vọng nội bộ ĐCSTQ chia rẽ và xuất hiện một vị tướng kiểm soát an ninh đất nước giống như Thái Ngạc là hoàn toàn dễ hiểu. Thật bất ngờ, khi Vạn Lý trở về Thượng Hải lại ko sở hữu động tĩnh gì?!

Chúng tôi chỉ doanh nghiệp 1 đợt diễu hành biểu tình quanh đó Quảng trường Thiên An Môn từ hai tiếng, như thế cũng bị gọi là công ty bạo động! Hơn nữa, còn xếp vị trí thứ hai trong ba công ty đảo chính lớn!

Tôi được những sinh viên đeo một dải ruy băng trên ngực, phong tước là “Quân trưởng Quân thứ nhất Quân Nghĩa Dũng kiểm soát an ninh quốc gia và pháp luật”, được gán danh nghĩa lãnh đạo mọi người bảo kê quốc gia và luật pháp, trong khi diễu hành uy hiếp tiếp giáp với Thiên An Môn mọi người còn hô vang rằng “Thái Ngạc tiên tiến xuất hiện”, đánh trúng tâm lý sợ hãi của ĐCSTQ khi vạch trần tội ác cộng sản. Có thể tìm hiểu thêm tội ác cộng sản tại https://trithucvn.net/trung-quoc/tom-tat-lich-su-giet-nguoi-cua-dang-cong-san-trung-quoc.html Sau vụ tàn sát ngày 4/6, ngay tức khắc tôi bị cộng sản Trung Quốc quy tội tôi lãnh đạo đơn vị bạo loạn, đứng hàng đầu trong danh sách đen. Tại quê hương Vân Nam của tôi, cứ nơi nào bị nghi sở hữu người thân và bạn bè của tôi là nơi chậm tiến độ bị theo dõi nghiêm ngặt. Tất nhiên, các chuyện này tôi chỉ được biết về sau này.

Thêm nữa, tại thời khắc chậm triển khai tôi lại là Ủy viên Ban Chấp hành khu Đông Bắc thuộc trọng điểm Chỉ huy tạm bợ Sinh viên vùng ngoài đến Bắc Kinh, nhiệm vụ là chỉ huy chung giữ quy trình, tôi đã cử phổ quát đội giữ trật tự tới các khu vực khác nhau tại Bắc Kinh để chặn xe quân đội, ngày 1/6 sau lúc đích thân vào Trạm Phát thanh tiếng nói sinh viên lên tiếng khích lệ các sinh viên tại Thiên An Môn, tôi đã dẫn đầu hơn 2 nghìn sinh viên tuần hành đến Bộ Công an tại Bắc Kinh và cộng Đội trật tự công nhân của Hàn Đông Phương (Han Dongfang) đi cứu trợ ba vị thủ lĩnh (Thẩm Ngân Hán, Tiền Ích Dân, Tự Đông Bình) của Hội liên hiệp tự trị người lao động Bắc Kinh, đã cộng với Hàn Đông Phương và Trình Thần Đẳng (Cheng Chendeng) thương lượng thành công có Bộ Công an cứu được ba người. Vậy là tôi đã đáp ứng phần đông các điều kiện căn bản để quy kết là người tổ chức bạo loàn (đứng đầu công ty, chặn xe quân đội và bủa vây Bộ Công an).

Trong thực tế, khi tôi dẫn đoàn sinh viên tuần hành biểu tình bảo vệ đất nước và pháp luật, tôi không với ý đồ gì liên quan tới gây bạo động vũ trang, chỉ hy vọng nội bộ ĐCSTQ sở hữu chia rẽ và những lính thức tỉnh giấc để giống như tướng quân Thái Ngạc xưa kia đứng lên cứu nước cứu dân trong lúc khẩn cấp.

Quân Nghĩa Dũng của tôi và đội hạt nhân (còn gọi đội Sắt Máu) giữ quy trình của trọng tâm Chỉ huy lâm thời Sinh viên vùng ngoài vào Bắc Kinh hầu hết là bạn học, mọi người đều đồng ý với buộc phải của tôi rằng lúc cần thiết sẽ tiêu dùng máu viết 7 chữ lớn trên 1 tấm vải trắng lớn, viết rằng “Tôi tiêu dùng máu tôi dâng Hiên Viên” (Ngã dĩ ngã huyết tiến Hiên Viên, Hiên Viên được xem là thủy tổ của người Trung Quốc), cộng tuyệt thực tới chết tại đài tưởng niệm anh hùng của dân chúng để thức tỉnh giấc mọi người.

Nhớ khi diễu hành thị oai tôi đã tiên phong và hô vang khẩu hiệu đòi cất chức Lý Bằng, tôi hô theo giọng Vân Nam của tôi. Những bạn đồng hành với tôi đã cười vì mẫu giọng Vân Nam của tôi, bởi vậy bầu không khí dù hừng hực khí thế nhưng cũng đầy hài hước và thoải mái, bởi vậy ko với một tẹo ý chí phấn khích bạo lực nào. Thậm chí nếu với, chậm tiến độ chỉ là ý chí tự hy sinh chính mình, dùng mẫu chết ngay dưới Đài tưởng vọng anh hùng quần chúng dâng lên Hiên Viên.

như vậy, sau khi bị quy tội “lãnh đạo bạo loàn sở hữu tổ chức”, tội ác cộng sản bao gồm tống tôi vào ngục thất Tần Thành, trước tiên tôi bị biệt giam trong 1 phòng giữa tầng 2 tòa nhà 204K của khám đường Tần Thành, sau chậm triển khai vào 1 tháng ngày Tám mang ba người nữa bị đưa vào chỉ độ tuổi ngoài ba mươi.

Từ khóa: toi ac cong san. Có thể tìm hiểu thêm toi ac cong san tại https://trithucvn.net/trung-quoc/tom-tat-lich-su-giet-nguoi-cua-dang-cong-san-trung-quoc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét